Giới thiệu về khách sạn Sheraton Saigon Hotels & Towers

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Đồng Khởi, chỉ cách các địa điểm tham quan nổi tiếng, trung tâm hành chính, tòa nhà văn phòng và khu mua sắm giải trí vài phút di chuyển, Sheraton Saigon Hotel & Towers là điểm dừng chân lý tưởng giúp du khách hòa mình vào nhịp sống sôi động của thành phố với trải nghiệm sang trọng, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

I. Tiểu sử phát triển:

Kể từ năm thành lập 1937 đến nay, chuỗi khách sạn Sheraton Hotels & Resorts đã đem đến cho những khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, họ đã gắn kết hơn 400 cộng đồng lớn nhỏ nhất khắp thế giới, mục tiêu của họ là được kết nối những du khách đến từ khắp năm châu, tạo nên một mạng lưới dịch vụ hoàn hảo.

Năm 1937: Hai nhà sáng lập Ernest Henderson và Robert Moore đã khánh hành khách sạn Sheraton đầu tiên của mình tại Springfield, Massachusetts.

Năm 1947: Tập đoàn Sheraton trở thành chuỗi khách sạn đầu tiên được niêm yết trên sàn chứng khoán New York.

Năm 1958: Sheraton tung ra hệ thống đặt phòng tự động đầu tiên trong ngành du lịch và khách sạn, đánh dấu một kỷ nguyên mới.

Năm 1960: Họ bắt đầu chiến lược bành trướng của mình với việc xây lên 2 khách sạn mới toanh tại Trung Đông và Nam Mỹ.

Năm 1965: Đón chào khách sạn thứ 100 của mình trên toàn cầu.

Năm 1985: Sheraton trở thành chuỗi khách sạn quốc tế đầu tiên được vận hạnh tại Trung Quốc.

Năm 2003: Mở cửa đón khách vào ngày 7-5-2003 trên con đường Đồng Khởi nổi tiếng, Sheraton Saigon Hotel & Towers ngay từ khi có mặt trên thị trường đã liên tục khẳng định vị trí là một trong những khách sạn năm sao hàng đầu tại TPHCM.

Năm 2013: đây là năm họ đánh dấu bước ngoặt phát triển của mình với việc mở được khách sạn Sheraton thứ 100 trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Và trở thành thương hiệu khách sạn lớn nhất tại Trung Hoa.

II. Các dịch vụ nổi bật:

1/ Hội họp và sự kiện:

Sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế sang trọng và đa dụng, Grand Ballroom tại tầng 3 là địa điểm lý tưởng cho mọi sự kiện và hội nghị cần sức chứa lớn. Grand Ballroom có thể chia thành 3 phòng với đầy đủ tiện ích kèm theo khu vực sảnh chờ rộng lớn mang đến nhiều ánh sáng tự nhiên.

 

2/ Nhà hàng & Bars:

Là lựa chọn hoàn hảo của các tín đồ sành ăn, chuỗi nhà hàng Saigon Café, Li Bai và The Lounge tại Sheraton Saigon mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, đánh thức mọi giác quan của thực khách với chất lượng hảo hạng, không gian rộng rãi, bài trí tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

 

3/ Dịch vụ khác:

Dành tặng bản thân những giây phút thư giãn tuyệt đối với các liệu trình spa tại Evolve Wellness Center sau một ngày khám phá thành phố sôi động. Ghé tầng 5 khách sạn Sheraton Saigon và tái tạo năng lượng bằng việc lựa chọn một trong hai liệu pháp mát-xa đã bao gồm trong gói phòng bao gồm mát xa cổ vai hoặc mát-xa chân. Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cùng các bài tập tại Sheraton Fitness với hệ thống máy Technogym chuyên dụng, thư giãn trong phòng xông hơi hay đắm mình trong làn nước xanh mát tại hồ bơi ngoài trời.
Bao gồm:
- Đêm nghỉ dưỡng tại hạng phòng Superior Deluxe với trải nghiệm giường ngủ tiêu chuẩn đặc trưng của Sheraton và tầm nhìn toàn cảnh thành phố hoặc sông Sài Gòn
- Bữa sáng thịnh soạn với tầm nhìn ra đường Đồng Khởi
- 35 phút trải nghiệm liệu pháp mát-xa chuyên sâu, lựa chọn mát-xa cổ vai hoặc mát-xa chân tại Evolve Welness Center
- Miễn phí sử dụng phòng tập Sheraton Fitness và hồ bơi ngoài trời

 

III. Địa chỉ khách sạn Sheraton Saigon Hotels & Towers:

88 Đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
 
Để có thể hiểu sâu thêm về khách sạn Sheraton Hotels & Resorts, các bạn có thể truy cập vào trang chủ theo đường link: https://sheraton.marriott.com/
 
Hãy liện hệ với Saigon Travel Vietnam chúng tôi để được tư vấn về mức giá ưu đãi nhất khi bạn muốn đặt phòng tại đây!

Đăng ngày 14/11/2023

Bài viết cùng danh mục: