Giới thiệu về khách sạn Mường Thanh

Khởi nguồn từ vùng đất Điện Biên lịch sử, nơi mang đậm phong cách của dân tộc Thái vùng Tây Bắc, mỗi khách sạn Mường Thanh đều thừa hưởng nét tinh tế trong cái nôi văn hóa ấy, từ hoa ban, váy thái, đến rượu táo mèo, xôi nếp nương. Khi nhớ đến Mường Thanh, du khách sẽ nhớ đến màu sắc thuần Việt, tạo nên bởi sự giao thoa giữa văn hóa đặc trưng của vùng núi Tây Bắc và dịch vụ chân thành trong nụ cười hồn hậu của con người Việt Nam.

I. Tiểu sử phát triển:

Thắp sáng bản đồ ngành lưu trú Việt Nam, khẳng định vị thế vững chắc cho riêng mình, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã tạo được chỗ đứng trong lòng khách hàng và du khách trong và ngoài nước. Là Hệ thống Khách sạn tư nhân lớn nhất tại Đông dương, Mường Thanh tự hào sở hữu gần 60 khách sạn với sức chứa hơn 12.000 phòng, tạo việc làm và môi trường phát triển cho hơn 10.000 lao động, đóng góp vào ngân sách quốc gia hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm. Những thành quả ấn tượng đó được Mường Thanh hình thành và phát triển qua bề dày gần 30 năm kinh nghiệm, sự đồng lòng tập thể và khát vọng không ngừng hoàn thiện và phát triển kinh doanh song hành mang lại lợi ích bền vững cho đất nước và con người Việt.

Năm 1997: Khởi công xây dựng khách sạn đầu tiên tại thành phố Điện Biên Phủ, Mường Thanh Holiday Điện Biên Phủ.

Năm 2003: Đầu tư vào thủ đô Hà Nội với sự ra đời của Mường Thanh Linh Đàm, đánh dấu một chặng đường phát triển mới của tập đoàn.

Năm 2012: Thành lập văn phòng điều hành,quản trị tập trung hoạt động các đơn vị trên cả nước thống nhất theo một tiêu chuẩn chất lượng và hình ảnh đồng nhất.

Năm 2016: Khai trương khách sạn Mường Thanh đầu tiên tại nước ngoài - Mường Thanh Luxury Vientiane (Lào).

Năm 2017: Trong kỳ hội ngộ kỷ lục gia việt nam lần thứ 33, Mường Thanh được công nhận là "Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương".

Năm 2018: Trở thành thành viên sáng lập của hội đồng tư vấn du lịch quốc gia (Tourism Advisor Board) và nhận giải thưởng danh giá của tổng cục du lịch việt nam ghi nhận "Doanh nghiệp có nhiều đóng góp nhất cho ngành du lịch Việt Nam".

II. Các dịch vụ nổi bật:

1/ Hội họp và sự kiện:

Hệ thống phòng họp trải dài theo vị trí khách sạn trên cả nước được thiết kế kỹ lưỡng với công năng hiệu quả, cung cấp trang thiết bị hiện đại cùng sức chứa lớn nhất trong khu vực. những ưu điểm vượt trội đó được tích hợp trong hệ thống nghỉ dưỡng và giải trí của khách sạn Mường Thanh mang đến không gian lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc... đảm bảo khả năng phục vụ hàng ngàn lượt khách cùng một thời điểm với chất lượng cao nhất.

 

2/ Nhà hàng & Bars:

Khám phá hành trình mê hoặc của vị giác với cung đường ẩm thực tây bắc, trải nghiệm ẩm thực các vùng miền hay tinh hoa các món ăn âu á theo phong cách ẩm thực riêng biệt của Mường Thanh. Mường Thanh đưa bạn chu du theo nét văn hóa đặc trưng của đồng bào dân tộc thái với những đặc sản mà đất trời ưu đãi ban tặng cho núi rừng tây bắc như: nộm măng tây bắc, pa pỉnh tộp (cá nướng mắc khén), xôi chim điện biên, xôi ngũ sắc, rượu táo mèo, thịt trâu, cáy pỉnh (gà nướng), canh rêu đá, cá bống vùi tro, nộm hoa ban, lợn bản nướng… không chỉ gói trọn cả phong vị của núi rừng tây bắc hùng vĩ mang đến bàn tiệc thiết đãi bạn, mường thanh còn giới thiệu đến du khách những món ăn đậm hơi thở ẩm thực vùng miền ở mỗi địa phương qua bàn tay tài tình của người đầu bếp việt giàu kinh nghiệm.

Và nếu có cơ hội thưởng thức phương vị âu á, nét thơm ngon quyện cùng sự sáng tạo, phục vụ thiện tình của nhân viên Mường Thanh sẽ khiến du khách không khỏi thích thú đến bất ngờ. tất cả đều sẵn sàng phục vụ bạn tại tại hệ thống nhà hàng và quán bar sang trọng của hệ thống chuỗi khách sạn Mường Thanh!

 

3/ Dịch vụ khác:

Ngoài ra, Mường Thanh còn có những dịch vụ chất lượng cao như Spa & Massage, hồ bơi, phòng Gym và Karaoke, Mường Thanh luôn đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng với những dịch vụ này.

 

III. Một số địa điểm Mường Thanh nổi tiếng:

  • Mường Thanh Luxury Bắc Ninh. Số 395, đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. ...
  • Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Số 395, đường Ngô Gia Tự, phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
  • Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Số 270, đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Mường Thanh Luxury Nha Trang Số 60, đường Trần Phú, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam
Cùng vô số những địa điểm khác, để biết thêm chi tiết các bạn có thể theo dõi trực tiếp tại trang chủ website Mường Thanh: https://muongthanh.com/tin-tuc-ve-muong-thanh/dia-chi-cac-khach-san-muong-thanh-n433.html

Đăng ngày 09/11/2023

 

Bài viết cùng danh mục: